Tin tức - sự kiện >> Tin tức doanh nghiệp 

Than Miền Nam: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2015

Thứ 6, 15/01/2016

 Ngày 12/01/2016 tại khách sạn Rex -Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức Lễ công bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Tọa đàm “Dự cảm kinh tế Việt Nam năm 2016”.
Đây là năm thứ 9 liên tiếp bảng xếp hạng VNR500 được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Bảng xếp hạng VNR500 là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, phương pháp luận của mô hình Fortune500 - Hoa Kỳ và tuân theo chuẩn mực xếp hạng doanh nghiệp của quốc tế. Bảng đánh giá thứ hạng dựa trên tiêu chí chủ yếu là tổng doanh thu bên cạnh các tiêu chí khác như: lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động, tài sản, có đóng góp nhiều vào ngân sách Nhà Nước …
Trong năm 2015, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, bất lợi như giá dầu thô giảm, bất ổn chính trị của khu vực Trung Đông, biến động tỷ giá VND/USD…làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trong nước. Tuy nhiên hoạt động của Công ty Cổ phần than Miền nam Vinacomin (TMN) vẫn đạt được các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
Với những thành tích đã đạt được trong năm vừa qua, TMN vinh dự lọt vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất năm 2015 theo đánh giá của Công ty Cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report). 
NGUỒN: TMN

Background