Tầm nhìn-Sứ mệnh 

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Thứ 5, 01/10/2015

TẦM NHÌN

Công ty cổ phần Than Miền Nam - Vinacomin sẽ trở thành Doanh nghiệp kinh doanh than hàng đầu, là trung tâm đầu mối cung cấp Than - Dịch vụ Logicstic lớn nhất của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam tại khu vực phía nam. 



SỨ MỆNH


Đối với thị trường:
 Cung cấp sản phẩm than các loại - Dịch vụ Logicstic với giá trị chất lượng vượt trội nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

 

Đối với đối tác, bạn hàng: Cam kết trở thành đối tác tin cậy, là người đồng hành của đối tác, bạn hàng, đề cao uy tín và sự hợp tác cùng có lợi nhằm mang đến giá trị gia tăng cao hướng đến phát triển bền vững.

 

Đối với nhân viên: Cam kết tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhằm khuyến khích sự năng động, sáng tạo của nhân viên để tạo cơ hội phát triển công bằng có thu nhập cao cho tất cả nhân viên.

 

Đối với Tập đoàn: Đặt lợi ích Tập đoàn lên hàng đầu trong việc thực hiện phối hợp sản xuất kinh doanh; cam kết hoàn thành nhiệm vụ Tập đoàn giao một cách tốt nhất.

 

Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; hướng đến trách nhiệm xã hội và đóng góp cho cộng đồng.

Background